Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cơ sở hạ tầng nâng tầm căn hộ tai Park Hill

Với quy mô lớn dược quy hoạch đồng bộ với thiên nhiên, Time City Park Hill luôn làm tăng giá trị theo thời gian nhờ sợ phát triển của cơ  hạ tầng và giao thông đô thị xung quanh dự án, nổi bật là tuyến dường cao tốc mới tại Hà Nội

Là một dự án hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Park Hill Times City nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu thực và nhà đầu tư. Nổi bật với thiết kế hài hòa giữa kiến trúc đương đại thế giới và vẻ đẹp thiên nhiên, bên cạnh đó, Park Hill cũng sở hữu một vị trí vô cùng đặc biệt đem lại nhịp sống năng động và phát triển.
Times city Park Hill

Times city Park Hill phong cách sống resort trong lòng nội đô

Theo đó, tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô Hà Nội, chung cư quận Hai Bà Trưng Park Hill gần kề với sông Hồng và công viên Yên Sở góp phần đưa không khí trong lành, cảnh quan tuyệt mỹ đến với cuộc sống cư dân nơi đây.
Cũng chính vị trí này, loạt tuyến đường huyết mạch đã và đang được mở rộng, xây mới càng làm tăng thêm sức hút cho dự án Park Hill. Điển hình như việc xây dựng con đường Nguyễn Khoái, mở rộng đoạn Lĩnh Nam và một phần đoạn đường Minh Khai, chấm dứt mối lo ngại về giao thông của người dân.
Với kinh phí 1.000 tỷ đồng do Vingroup ứng trước, mặt bằng đoạn từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động sẽ được giải phóng, “điểm nóng” về giao thông sẽ được giải quyết hoàn toàn. Nhờ đó, cư dân Vinhomes Times City – Park Hill cũng như cộng đồng sinh sống trên địa bàn sẽ có thể lưu thông thuận lợi, dễ dàng hơn.
Park Hill không chỉ trở thành sự lựa chọn tối ưu của khách hàng thủ đô, sự đồng bộ của mạng lưới giao thông kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh khu vực Đông Bắc luôn được nhóm khách hàng tiềm năng này theo dõi sát sao. Nhóm khách hàng ở các tỉnh phía Đông Bắc thường ưu tiên lựa chọn những dự án gần đường cao tốc với khoảng cách từ Hà Nội về quê là hợp lý nhất. Điển hình như dự án Vinhomes Times City – Park Hillhiện được rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh săn đón nhờ nằm ở cuối đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), vị trí có thể kết nối ngay với cầu Vĩnh Tuy để ra đường cao tốc.

Times City Park Hill

Times City Park Hill tâm điểm của sự đồng bộ hệ thống giao thông

=> Qúy khách hàng quan tâm: Park Hill - nơi an cư và sinh lời lý tưởng
Vừa qua, đường vành đai 3 giao cắt với quốc lộ 5 ở Sài Đồng đã trở thành con đường huyết mạch nối Hà Nội với các tỉnh phía Đông Bắc như: Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Hải Phòng…
Và dự kiến đến tháng 11 tới đây, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (quốc lộ 5B) sẽ khánh thành toàn tuyến, tạo thêm một bước đột phá cho Hà Nội liên kết với khu vực Đông Bắc.
Cụ thể với tốc độ ô tô thiết kế đạt 120km/giờ, tổng chiều dài 105,5km thì thời gian đi từ Hà Nội đến Hải Phòng trên đường cao tốc này chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, bằng một nửa so với hiện nay. Tương tự, các khu vực như Hưng Yên, Hải Dương cũng đều sẽ giảm đáng kể thời gian cũng như tạo cảm giác thoải mái khi đi trên con đường đạt tiêu chuẩn quốc tế…
Như vậy, với sự phát triển của các tuyến đường cao tốc, khoảng cách và thời gian di chuyển giữa các quận nội thành cũng như giữa Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc sẽ được rút ngắn, mang đến sự tiện lợi và dễ dàng cho cư dân. Đây cũng chính là minh chứng cho giá trị BĐS tại Park Hill không ngừng gia tăng theo thời gian.


EmoticonEmoticon