Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Park Hill - nơi an cư và sinh lời lý tưởng

Với vị trí vàng, ngoài việc an cư tại một nơi yên bình, hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp tại khu căn hộ cao cấp tại Time City Park Hill. Tại dự án còn có các khu nhà phố thương mại- Shophouse -môi trường lý tưởng để sinh lời hấp dẫn

Tại Park Hill, bên cạnh hệ thống căn hộ cao cấp còn có khu nhà phố thương mại (Shophouse) được thiết kế độc đáo. Chính điều này đã tạo nên sức hút cho dự án bất động sản quận Hai Bà Trưng -Times City Park Hill, trở thành môi trường ăn cư lý tưởng đồng thời là nơi sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.



Căn hộ thông minh giao hòa với thiên nhiên


Park Hill là một trong những dự án được đánh giá cao về thiết kế căn hộ. Được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, căn hộ Park Hill không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park Hill một không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ với chất liệu chủ đạo là kính cao cấp giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn xuống không gian xanh xung quanh.

Với diện tích đa dạng từ 53,3 m2 đến 151,4 m2 gồm 1-4 phòng ngủ, các căn hộ tại Park Hill đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Shophouse – Nét đặc trưng riêng biệt tại Park Hill


Lấy cảm hứng từ thiết kế của Singapore, hệ thống Shophouse tại Vinhomes Times City – Park Hill một mặt giữ đúng ý tưởng ban đầu, mỗi shophouse được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng ngay tầng 1 và tầng 2, tầng dưới sử dụng vào mục đích kinh doanh, tầng trên để ở, mặt khác đã được cải biến hiện đại và linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu sinh sống và kinh doanh của người Việt, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiếm nơi nào có được.


Shophouse Timse City Park Hill cải biến cuộc sống hiện đại và linh hoạt


Shophouse tại Park Hill được xây dựng hiện đại hơn, thông thoáng hơn. Điển hình là thiết kế xẻ khe và việc dùng nhiều mặt kính giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo cảm giác “đem thêm không gian” vào từng căn hộ thương mại shophouse. Sảnh đi bộ trước mái hiên được chuyển thành đường đi dạo xanh mát, mặt chính hướng về trục đường phố qua không gian vườn, một mặt bên hướng về tuyến phố đi dạo.

=> Qúy khách hàng quan tâm: Park Hill - Môi trường sống tiện nghi

Cuộc sống tiện nghi và thông minh


Park Hill mang lại cho cư dân cuộc sống “thật sự Singapore”. Đó là cuộc sống xanh, an toàn, sạch đẹp với quảng trường, sân chơi nước rộng lớn, và những “bức tường” cây bao quanh; đó là siêu cây ánh sáng mô phỏng chương trình OCBC Garden Rhapsody hàng đêm giữa những siêu cây tại Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), đó là đồi vọng cảnh, vườn BBQ, là sự tiện lợi và tích hợp đủ đầy của các tiện ích Park Hill đem lại.

Như vậy, lựa chọn Park Hill, khách hàng không chỉ sở hữu không gian sống lý tưởng mà còn hiện thực hóa ước muốn đầu tư sinh lời với mô hình Nhà phố thương mại đặc sắc.


EmoticonEmoticon