Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Được gì khi mua nhà tại Park Hill

Khi mua một căn hộ, không chỉ chú ý đến các yếu tố về vị trí, phong thủy, thiết kế, hạ tầng giao thông mà căn hộ đó có hợp với khách hàng hay không. Đã có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn căn hộ tại Park Hill, vậy được gì khi mua nhà tại Park Hill - cùng tìm hiểu dưới bài viết 




Vị trí đắc địa


Chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng- Park Hill Premium nằm trong quần thể khu đô thị Times City. Đây được cho là một vị trí vàng hiếm hoi của mảnh đất Đông Nam Thủ đô. Không những thế, đây được xem là một trong những khu đất cao của Hà Nội, phong thủy tốt nên là nơi lý tưởng để an cư lập nghiệp. Dự án này được kỳ vọng là khu đô thị cao cấp nhất tại Thủ đô Hà Nội.


Tiện ích đồng bộ


Với hơn 70% diện tích đất dành cho cây xanh và cảnh quan, Park Hill Premium được ví như một ốc đảo ngọt lành của Hà Nội. Ngoài các tiện ích được thừa hưởng từ giai đoạn 1 như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại thì Park Hill Premium còn có 30 các tiện ích khác như concept vườn: vườn tâm tình, vườn nghệ thuật, vườn sáng tạo,…các khu luyện tập thể thao, sân chơi nghệ thuật,

Điều đặc biệt hơn là Park Hill Premium hứa hẹn mang đến phong cách sống Smart Living cho mọi cư dân. Tất cả các thiết bị điện điện tử trong nhà đều được kết nối mạng Internet và được điều khiển theo một chương trình đã được cài đặt sẵn. Việc kết nối này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được tất cả các thiết bị trong nhà ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

>>xem thêm: Các thế nhà đẹp tại Park Hill

Giá cả hợp lí


Mặc dù được đầu tư đồng bộ và hiện đại nhưng mức giá mà chủ đầu tư đưa ra cũng khá phải chăng. Khoảng 3 đến 5 tỷ là bạn có thể sở hữu một căn hộ tại đây.


Quà tặng sốc


Để thu hút khách hàng, chủ đầu tư còn dành rất nhiều ưu đãi cho những ai là người đầu tiên mua căn hộ tại Times City Park Hill. Các gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank sẽ là điều kiện thuận lợi cho những ai muốn sở hữu căn hộ tại đây.


EmoticonEmoticon