Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Các thế nhà đẹp tại Park Hill


Được coi là một trong những khu đô thị may mắn nhất của thủ đô, khu đô thị không chỉ được đầu tư đồng bộ, hiện đại về thiết kế cảnh quan mà còn có một vị trí vàng đắc địa. Dự án đem lại sinh khí và may mắn cho gia chủ


Thế phú quý


Mảnh đất xây dựng quần thể Times City được cho là mảnh đất địa linh có con sông Hồng bao bọc, cây cỏ xanh tốt, mang đến sinh khí và thịnh vượng cho căn nhà. Đây chính là một không gian hoàn hảo để tích trữ tài sản cho gia chủ. 4 Tòa tháp với độ cao khác nhau như tạo thành dáng Rồng đang bay lên không trung. Hơn nữa, bao quanh Park Hill Premium là 8 tòa Park của Park Hill giai đoạn 1 như những ngọn núi sừng sững vững chai, bao bọc toàn bộ không gian.

Thế phú quý tại bất động sản quận Hai Bà Trưng- Park Hill Premium sẽ mang đến tài lộc thịnh vượng cho gia đình gia chủ.


Thế an sinh


Nếu như thế phú quý tượng trưng cho tài lộc thì thế an sinh lại tượng trưng cho sự bình yên sinh sống hàng ngày. Trong phong thủy học, nơi nào có nước là nơi đó có tài lộc.

Bể bơi dài 80m ở trung tâm 4 tòa nhà của Park Hill Premium không chỉ là không gian bơi lội thỏa thích mà còn là “giếng trời tụ lộc”, che chở bình yên cho cả 4 tòa tháp, tạo sự thông thoáng cho mt xung quanh.

>>Xem thêm: Park Hill- Hơi thở của cuộc sống hiện đại

Ngoài ra các khu vườn, đảo hoa…đều góp phần vào điều hòa không khí., mang đến bầu không khí thanh mát để cư dân thư giãn, nghỉ ngơi.

Đến sống tại Park Hill Premium, cư dân sẽ được làm quen với những công nghệ nhà ở thông minh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tất cả các thiết bị điện, điện tử đều được kết nối với nhau bằng hệ thống mạng Internet và hoạt động dựa trên những chương trình đã được soạn sẵn. Công nghệ này không những tiết kiệm năng lượng mà còn nâng tầm chất lượng sống.

Park Hill Premium hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn cho cư dân.

1 nhận xét

Các thế nhà đẹp tại Park Hill


EmoticonEmoticon