Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Không gian sống lý tưởng tại Times City

Nhà là nơi trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi, chắc ai trong chúng ta cùng đều muốn có một không gian sống bình yên, thoáng đãng có nhiều cây xanh, muốn một không khí trong lành để tạo cho bạn cảm giác thư thái mỗi khi trở về.

Times City được xem là khu đô thị được nhiều người dân ưu tiên lựa chọn

Tại Hà Nội, không phải ngẫu nhiên mà Times City được xem là khu đô thị được nhiều người dân ưu tiên lựa chọn. Cách trung tâm chưa đầy 4km, giao thông từ Chung cư Times City tỏa đi các khu vực trong thành phố rất thuận lợi, đặc biệt là khi được kết nối giao thông với cửa ngõ phía tây (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại khiến người ta được trải nghiệm một không gian đô thị hoàn toàn khác biệt.

Giữa những tòa cao ốc thương mại sầm uất, công trình kiến trúc hiện đại là những không gian xanh mở hiếm có, khác hẳn cảnh kẹt xe, khói bụi, bức bối vốn thường có ở trong lòng trung tâm.

Chung cư Times city mang một vẻ đẹp rất hiện đại, tiện nghi


Chung cư cao cấp quận hà bà trưng Times City được quy hoạch, phát triển hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên bảo tồn giá trị truyền thống, phát huy ưu thế thiên nhiên và hình thành một cộng đồng tri thức, nhân văn. Bên cạnh sự đa dạng, độc đáo của kiến trúc thiết kế thì ấn tượng khó quên ở Times City còn là sự tinh tế trong thiết kế nội thất. Khu căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi kết hợp với khuôn viên sân vườn xanh mát đã tạo nên một cặp đôi “hoàn hảo” cho không gian sống của gia đình bạn.

Cũng bởi sự độc đáo của cảnh quan mà Times city còn là địa điểm chụp ảnh được giới nhiếp ảnh gia rỉ tai nhau. Sự bài trí đa dạng, màu sắc hài hòa trong thiết kế và có “gu” là yếu tố hứa hẹn cho những khung ảnh đẹp. Vào mùa cưới, khách đến tham quan Times city còn được ngắm nhìn nhiều đôi uyên ương chụp ảnh cưới, tạo thêm sắc màu lãng mạn cho không gian nơi đây.

Nhạc nước tại Chung cư times city, một vẻ đẹp rất cuốn hút và thơ mộng


Hơn thế nữa, muốn tìm một không gian cho nhu cầu “ trốn” cái nắng chói chang và khói bụi của phố phường thì có lẽ Times city được xem là một địa điểm “khỏi chê” đối với dân Hà thành. Đây được xem là cái tên quen thuộc trong thời gian qua, là một trong những không gian đô thị khởi xướng cách thiết kế mô phỏng đậm nét không gian Tây Âu phóng khoáng kết hợp cùng sự nồng ấm của màu sắc kiến trúc Á Đông.

Bên cạnh đó, tại Times city– Cùng với khu dịch vụ dược phẩm lớn, có quy mô rộng lớn, hệ thống phòng khám bệnh và chăm sóc sức khỏe cũng được triển khai thành công. Đây là yếu tố tiên quyết đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe không chỉ của cư dân khu đô thị mà của cả khu vực. Sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, chu đáo bởi các bác sĩ tận tâm của bệnh viện Vinmec. Ngoài sự thụ hưởng tiện nghi đạt chuẩn khách sạn 5 sao, bạn và gia đình sẽ được quan tâm, tôn trọng và thấu hiểu về nhu cầu sức khỏe và tư vấn, chăm sóc tận tình theo yêu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

>>>Xem thêm : Vài nét về Vingroup

Ngoài những tiện ích trên, trong khuôn viên đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đang chờ bạn và gia đình khám phá: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World lung linh sắc màu. Qua đó, các thành viên sẽ có được những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả, tình cảm gia đình được gắn kết yêu thương hơn bao giờ hết. Con cái của bạn sẽ có tuổi thơ sống động, bạn và bạn đời cũng sẽ được chia sẻ những giây phút hạnh phúc, tổ ấm của bạn sẽ luôn ngập vang tiếng cười.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.999.202 để được tư vấn và sở hữu chốn tiện nghi mong ước cho bạn và gia đình.


EmoticonEmoticon