Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Times City trang hoàng và diễm lệ

Là khu đô thị cao cấp của tập đoàn Vingroup được nhắc đến nhiều nhát trong thời gian gần đây, với vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, kết nối đô thị nhanh gọn nhẹ với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, Times City mang đến một trải nghiệm mới về cuộc sống hoàn hảo


Không giống với những khu đô thị khác, điều làm nên khác biệt tại Chung cư Times City chính là đẳng cấp. Sự trang hoàng trong thiết kế kiến trúc nội thất là sự pha trộn tinh tế mang hơi hưởng Tây Âu và Á Đông đã thu hút được mối quan tâm đông đảo của mọi người.

Không gian sống lí tưởng tại KĐT Times city


Đến với chung cư cao cấp quận hà bà trưng Times City, bạn và gia đình sẽ có cuộc sống trải nghiệm của sự tiện nghi cao cấp, kiêu sa, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, trong kiến trúc thiết kế tại Chung cư Times city rất chú trọng đến hướng chiếu của ánh sáng, ánh sáng là yếu tối được trưng dựng tối đa làm nổi bật lên từng đường nét mềm mại tinh tế mà quyến rũ của khung cảnh. Ánh dương màu vàng cam xuyên qua khung cửa sổ lớn chiếu vào trong phòng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi sớm mai thức giấc giúp bạn tích lũy một nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng cho ngày dài năng động.

Hơn thế nữa, khu trung tâm mua sắm tại Times city vô cùng tráng lệ, uy nghi, là nơi quy tụ của rất nhiều các gian hàng, không gian ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới,cũng như các khu vui chơi, giải trí hoàng nhoáng, lấp lánh nhiều màu sắc. Nơi đây được mệnh danh là “ Thiên đường trong lòng đất”


Khu thủy cung đầu tiên tại Việt Nam tại Times city luôn thu hút được rất đông khách tham quan


Khi sinh sống tại khu đô thị mới Times city, gia đình bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian thoáng đãng, có nhiều cây xanh bao bọc, dễ chịu, tạo cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi trở về bên tổ ẩm yêu thương.

Ngoài những tiện ích trên, trong khuôn viên khu đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đang chờ bạn và gia đình khám phá: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World rực rỡ sắc màu. Qua đó, các thành viên sẽ có được những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả, tình cảm gia đình được gắn kết chặt chẽ hơn. Con cái của bạn sẽ có tuổi thơ sống động,vui nhộn, bạn và bạn đời cũng sẽ được chia sẻ những giây phút hạnh phúc, tổ ấm của bạn sẽ luôn ngập vang tiếng cười.
Xem thêm;

Không gian sống lý tưởng tại Times City


Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.999.202 để được tư vấn và sở hữu chốn tiện nghi mong ước cho bạn và gia đình.

Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ Mr Dũng : 0934.999.202. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!


EmoticonEmoticon