Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Những lý do Park Hill thu hút khách hàng

Dự án Vinhomes Tinme City Park Hill ra mắt làm chao đảo trên thị trường bất động sản cao cấp, dự án không chỉ tọa lạc trên vị trí đắc địa với hệ thông giao thông cơ sở đồng bộ, giao thông thuận lợi mà còn mang đến cho cư dân một ôi trường sống đẳng cáp trọn vẹn




Toạ lạc tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô, trên mạch giao thông hiện đại bậc nhất như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam, cầu Vĩnh Tuy… Từ Park Hill Times City, chỉ mất 15 phút để tiếp cận các quận trung tâm thành phố cũng như rút ngắn khoảng cách và thời gian khi di chuyển tới các tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc. Đặc biệt, thông tin Hà Nội sắp mở rộng đoạn đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động làm Park Hill càng thêm sức hút.

Times City Park Hill mạng lưới giao thông đồng bộ


Park Hill cung cấp ra thị trường căn hộ cao cấp hơn 4000 căn, có diện tích linh hoạt từ 53 – 151m2. Hệ thống căn hộ tại đây được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park Hill một không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà tại khu dân cư “hot” nhất Đông Nam thủ đô, Vinhomes đã đưa ra phương thức thanh toán hết sức linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã có thể nhận nhà ở ngay, số còn lại sẽ được trả chậm trong 15 năm, áp dụng mức lãi suất 0% trong vòng 20 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng.

=> Qúy khách hàng quan tâm: Cuộc sóng phồn vinh tại Park Hill

Mega Village không chỉ “hút” khách có nhu cầu đầu tư mà còn được khách hàng có nhu cầu an cư đánh giá cao. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp khép kín, chốt bảo vệ ở từng tuyến đường giúp vấn đề an toàn và an ninh luôn được đảm bảo.


Trung tâm thương mịa Vinhomes Mega Mall Times City


Cư dân tại đây được thừa hưởng hệ thống tiện ích – dịch vụ ưu việt như: sân chơi phun nước quy mô lớn, bể bơi ngoài trời, quảng trường trung tâm, phố đi dạo và mua sắm, vườn nướng BBQ, hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế… Ngoài ra, cư dân cũng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đã đi vào hoạt động trong giai đoạn 1 như: trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí hiện đại như thủy cung, quảng trường nhạc nước…


EmoticonEmoticon