Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Đô thị chuẩn xanh tại Time City Park Hill


Xu hướng hiện đại, con người lại càng mong muốn trở vè với thiên nhiên, dự án Vinhomes Time City Park đã mang đến một luồng giáo mới làm trao đảo những thực khách khó tính nhất nhờ vào thiết kế đô thị chuẩn xanh, ẩn trong một phong cách thanh cao hiện đại



Xu hướng tương lai trong xây dựng chung cư đang thiên về kiến trúc xanh, không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến cuộc sống xanh, khỏe mạnh cho cư dân. Tuy nhiên, tại Hà Nội hiện nay, số lượng các dự án căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn “xanh” có giá bán mềm là rất hiếm hoi. Park Hill là một trong những trường hợp hiếm hoi đó.


Cảnh quan xanh mát tại Park Hill



Trong chiến lược của Vingroup, Park Hill Times City là dòng chung cư cao cấp với ba yếu tố chính: Giá cả hợp lý, tiết kiệm; môi trường sống xanh, sạch và hiệu quả sử dụng cao tức tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ.

Cụ thể, dù diện tích toàn khu lên đến 74.204m2 nhưng Park Hill chỉ dành khoảng 30% cho mục đích xây dựng nhà ở, phần còn lại ưu tiên cho mảng xanh. Đặc biệt, với trên 50.000m2 đất dành cho công viên cây xanh cùng nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một khu dân cư quốc tế như hồ bơi, hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế, vườn nướng BBQ, siêu cây ánh sáng, quảng trường trung tâm, đồi vọng cảnh…

Không chỉ chú trọng đến việc đưa yếu tố xanh vào từng căn hộ, chủ đầu tư đã xen lẫn thiết kế theo phong cách sáng tạo thông minh với công năng linh hoạt, không gian hiện đại, tiện nghi. 100% Các phòng đều có khe sáng/mặt thoáng cho phép tối đa thiên nhiên vào cuộc sống. Có thể nói, với mức giá từ 1.8 tỷ/căn 1PN, Park Hill là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá.

Không chỉ có vậy, tại Park Hill, cư dân là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.

Times City Park Hill văn minh thân thiện


Theo các chuyên gia bất động sản, sự “đắt khách” của Park Hill thời gian vừa qua cho thấy dòng căn hộ xanh này đang có nguồn cầu rất lớn. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chơi nhiều thách thức nhưng cũng đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.

=> Qúy khách hàng quan tâm: Những lý do Park Hill thu hút khách hàng

Trung tuần tháng 9/2015, Vinhomes giới thiệu ra thị trường tòa Park 1 với điểm nhấn thiết kế xanh, tiện ích liền kề đa dạng, đặc biệt là được bao bọc bởi những bức tường cây xanh rộng lớn, mang đến không gian sống thư thái cùng thiên nhiên.

Kiến trúc hạ tầng với những mảng công viên xanh mát xen lẫn những tiện ích nội khu kể trên, Vingroup tự hào mang đến một không gian sinh sống hài hòa giữa thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi và bình yên cho cư dân tại Park Hill.


EmoticonEmoticon