Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Sự khác biệt về đẳng cấp tại Vinhomes Times City Park Hill

Một dự án với thiết kế sang trọng, hiện đại mà thân thiện, một sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc đương đại thế với với nét Á Đông bí ẩn cùng những tiện ích đi đầu tiêu chuẩn 5 *, mang đến một luồng gió mới trong ngành bất động sản



Hiện nay, căn hộ cao cấp chủ yếu hướng tới nhóm khách hàng trẻ có nhu nhập cao, ổn định với thiết kế ngày càng thông minh, đáp ứng được những nhu cầu khó tính nhất.

Căn hộ Times City Park Hill được thiết kế thông minh




Trong xu thế chung của thị trường BĐS, bất động sản quận Hai Bà Trưng - Vingroup giới thiệu tới khách hàng có nhu cầu thực đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo dự án mang tên Vinhomes Times City Park Hill. Ngay sau khi ra mắt, dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với lượng giao dịch trên 3000 căn hộ sau 6 tháng, cho thấy Vingroup đã đánh trúng nhu cầu của người mua.

Dù chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 15 phút, Park Hill gần như tách biệt hẳn với nhịp sống hối hả, xô bồ chốn thị thành, thay vào đó là một không gian nhiệt đới hoàn hảo với xanh mát những bóng cây và những cơn gió trong lành từ công viên Yên Sở và dòng sông Hồng rộng lớn.

Với tiêu chí tạo nên một tổ ấm lý tưởng, nơi trút bỏ những bộn bề thường nhật để cư dân cân bằng lại cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng, chủ đầu tư Vingroup dành 70% diện tích cho mảng xanh và cảnh quan. Đó chính là hệ thống giàn hoa, khu vườn hoa lá bốn mùa, cảnh quan nước, cảnh quan chiếu sáng và sân chơi sáng tạo… Toàn bộ dự án được bao quanh bởi hàng rào cây xanh nhằm tạo nên một không gian resort trong lòng đô thị. Đặc biệt các khu thể thao đa dạng ngoài trời như sân bóng rổ, tennis, bể bơi… nằm xen kẽ những khoảng vườn sinh thái là nơi rèn luyện sức khỏe và thiết lập cuộc sống lành mạnh cho cư dân.
>>Xem thêm: Xu hướng mới của bất động sản

Tiện ích là điểm cộng lớn của Park Hill



Về dịch vụ tiện ích, Park Hill có tới 25 tiện ích mới đang được xây dựng hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa. Trong đó có nhiều tiện ích chỉ có tại đây như: sân chơi phun nước quy mô lớn, bể bơi ngoài trời, quảng trường trung tâm, phố đi dạo và mua sắm, vườn nướng BBQ, hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế…

Thiết kế căn hộ tại Park Hill được đánh giá về sự đột phá trong ngành xây dựng. CĐT đã loại bỏ hoàn toàn cột chịu lực thay bằng tường chịu lực nhằm tối ưu diện tích căn hộ cũng như mang đến tính thẩm mỹ cho người dùng. Bên cạnh đó, 100% các phòng đều có khe sáng/mặt thoáng đã tạo nên một không gian mở với thiên nhiên, điều mà hiếm có dự án nào làm được. Không những thế, Park Hill còn tạo đột phá với vách kính chạy dài ôm trọn toàn bộ mặt ngoài căn hộ. Chính điều này giúp khách hàng thưởng lãm trọn vẹn những cảnh quan tuyệt đẹp.

Có thể nói, Park Hill đã và đang là một lựa chọn “hiếm có” trên thị trường căn hộ cao cấp ngay sát trung tâm thành phố. Giá chào bán ra thị trường sẽ tốt nhất khu vực dựa trên các yếu tố vị trí, kiến trúc và tiện ích.


EmoticonEmoticon