Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Xu hướng mới của bất động sản

Bộ mặt dô thị thay đổi từng giờ, cùng với đó kéo theo hàng loạt những thay đổi từ nhiều ngành nghề khách nhau, trong đó ngành bất dộng sản không phải ngoại lệ. Thị trường bất động sản đang chuyển mình theo một xu hướng mới

Thị trường bất động sản chứng kiến một xu hướng mới

Bằng chứng là khi thị trường bất động sản tại Hà Nội cũng như toàn quốc nóng lên thì ngay lập tức thì trường căn hộ cao cấp được chú ý tới nhiều nhất.Đây có thể coi là một bất ngờ lớn cho toàn bộ thị trường.
Theo đánh giá của CBRE, lần đầu tiên sau hai năm, những sản phẩm nhà, chung cư cao cấp đang thu hút khách hàng rất lớn, các sản phẩm giá thấp không còn chiếm tỷ trọng lớn trong nguồn cung chào bán mới.
Qua đó ta thấy được những động thái mới của chủ đầu tư khi chuyển hướng từ sảm phẩm nhà giá rẻ sang các phân khúc nhà giá chung và các phân khúc chung cư cao cấp. Thật vậy hiện nay Tập đoàn Vingroup đang chào bán chung cư quận hai bà trưng Chung Cư Times City với giá ưu đãi lớn từ chủ đầu tư, trong đợt chào bán giai đoạn 2 này Times City đang thu hút được lượng người đến xem nhà rất lớn , nhiều khách hàng đã đến và mua được nhà. Một khách hàng vừa mới nhận căn hộ cho biết, “tôi đã phải xếp hàng dài ngay từ sáng sớm của đợt chòa bán giai đoạn 2 này để mua cho mình một căn hộ ưng ý, nếu không mua nhanh thì sợ sẽ hết vì lượng người mua quá nhiều “.
timescity-(14)-web
Từ khi mở bán đến này, căn hộ tại KĐT Chung cư times city đang gây bất ngờ lớn cho toàn bộ thị trường bất động sản, bỏi sức nóng về các căn hộ cũng như 1 lượng giao dịch rất lớn với khách hàng.

Chỉ còn ít ngày nữa là Times City T9 sẽ kết thúc đợt mở bán này vì vậy quý khách hàng có nhu cầu mua nhà thì hãy nhanh tay đăng kí với chúng tôi để được những ưu đãi lớn từ chủ đầu tư. Thời điểm này chúng tôi đang được chào bán với nhiều ưu đãi, sẽ là địa chỉ tin cậy với khách hàng mua nhà ở. Đến với Times City khách hàng có thể chọn,tìm mua những căn hộ phù hợp với mình. 


EmoticonEmoticon