Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Vinhomes Times City gây sốt trên thị trường

Các dự án thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup luôn mang đến một luồng gió mới trong ngành bất động sản Việt Nam, trong đó dự án Times City cũng không phải ngoại lệ, bài viết dưới đây lý giải nguyên nhân dự án Times City lại gây sốt trên thị trường

Trong khi thị trường mới rục rịch ấm trở lại, Times City đã đi trước một bước với khối lượng giao dịch tăng đột biến, hút lượng lớn người quan tâm. Hiện giá bán chênh đang được đẩy lên tới vài trăm triệu đồng/căn.

Times City được coi là một “hiện tượng” hiếm có tại thời điểm năm 2011


Được tung ra thị trường vào thời điểm cuối năm 2011, Times City được coi là một “hiện tượng” hiếm có tại thời điểm đó. Khi dự án Times City bắt đầu mở bán đợt đầu tiên, vài ngàn căn hộ từ T1-T7 đã nhanh chóng có chủ nhân chỉ trong vòng một tháng với tỷ lệ bán thành công lên tới 80% – một con số kỷ lục trong số các đợt mở bán trên thị trường. Người người tranh nhau mua, giá bán được đẩy lên chênh tới vài trăm triệu đồng mà vẫn sốt hàng.

Sau đó, thị trường bất động sản rơi vào tình trạng ảm đạm, chỉ sau chưa đầy 10 tháng, khi thị trường vừa rục rịch ấm trở lại, một lần nữa bất động sản quận Hai Bà Trưng Times City lại đi trước một bước. Trong đợt mở bán quy mô hẹp dành riêng cho cư dân hôm 17/3 mới đây, Times City đã thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Hàng dài khách hàng từ nhiều nơi đổ về xếp hàng tìm hiểu và hàng trăm giao dịch đã thành công sau 5 ngày mở bán đã cho thấy sức hút lớn của dự án. Trên các trang rao vặt và các sàn giao dịch, những căn đẹp của Times City cũng được rao bán chênh từ vài chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng mỗi căn.


Vincom mega mall tại khu đô thị chung cư times city đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm


Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã hoàn thiện và mở bán xong giai đoạn một dự án Times City. Tuy chưa chính thức mở bán đợt hàng mới, nhưng Times City được đánh giá đã trở thành một cơn “sốt” mới trên thị trường.

Xem Bài Viết Về KĐT Times city

+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã

+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi

Theo đánh giá của Bộ Xây Dựng, từ đầu năm đến nay, tính riêng trên địa bàn Hà Nội có khoảng 2.300 giao dịch thành công (riêng quý I có trên 1.500 giao dịch, gấp gần 2 lần so với cùng kỳ năm 2013). Trong đó, dự án Chung Cu Times City và Royal City của Vingroup là một trong số những dự án có sức tiêu thụ lớn nhờ giá bán phù hợp, giao thông thuận lợi và vị trí đắc địa.

Trong khi đó, giới trong nghề cũng cho rằng, người mua căn hộ cao cấp hiện nay, bên cạnh yếu tố giá cả còn rất chú trọng tới chất lượng công trình và các giá trị cuộc sống mang lại. Do đó, việc sở hữu một vị trí đẹp, hệ thống hạ tầng đồng bộ và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp đã được hoàn thiện là nguyên nhân khiến các dự án chung cư cao cấp như Times City thu hút người mua.



Tại Chung cư Times City, cư dân được sở hữu một hệ thống trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn bậc nhất Hà Nội Vincom Mega Mall Times City; sử dụng hệ thống các tiện ích đồng bộ bao gồm: cụm bể bơi 4 mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam; Hệ thống trường học chất lượng cao Vinschool; Thủy cung lớn nhất Việt Nam; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec…
>>Xem thêm: 2 ngày với gần 600 căn hộ được bán ra tại Times City

Không ít các khách thuê nhà tại Vinhomes Times City, sau một thời gian sinh sống, sử dụng dịch vụ và tận hưởng các tiện ích tại dự án, đã quyết định xuống tiền mua nhà. Mặt khác, chính những cư dân tại Times City, sau những trải nghiệm thực của mình đã giới thiệu cho người thân, bạn bè, người quen… tới mua và hình thành nên một cộng đồng cư dân đông đảo. Đây được xem là hai trong nhiều lý do khiến Times City là dự án “tạo sóng” trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn Mr Dũng : 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.


EmoticonEmoticon