Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Điển nhấn tại Shophouse Park Hill


Là một loại hình bất động sản kinh doanh đang rất thịnh hình trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Với những thành công từ loại hình kinh doanh này tại các dự án trước, Vingroup tiếp tục cho ra mắt Shophouse tại Park Hill giai đoạn 2 với nhiều điểm khác biệt



Shophouse timse city park hill

Shophouse tại Park Hill Premium có điểm gì mới

Chuỗi căn hộ thương mại shophouse của chung cư quận Hài Bà TrưngPark Hill Premium được xây dựng ở tầng chân đế cả 4 tòa nhà. Vẫn được thiết kế với ý tưởng ban đầu, mỗi shophouse được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng với các trang thiết bị hiện đại và ứng dụng các thành tựu cao của công nghệ. Tất cả các căn shophouse đều có thiết kế xẻ khe và dùng nhiều mặt kính để tối đa hóa công năng sử dụng.
Tất cả các tòa tháp từ Park 9 – Park 11 Premium đều có căn hộ Shophouse
– Nằm ngay trên các con phố thương mại nhộn nhịp, shophouse có kết cấu gọn gàng gồm một tầng trệt để kinh doanh buôn bán và một tầng phía trên để làm không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình.
– Shophouse của Park Hill Premium được trang bị các thiết bị điện, điện tử thông minh mang phong cách sống Smart Living cho cư dân.
– Shophouse dung hòa giữa kinh doanh và tĩnh dưỡng.
– Shophouse là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn kinh doanh hay mở văn phòng giao dịch. Sống tại các căn nhà phố thương mại, cư dân có thể tận dụng tối ưu các tiện ích như mua sắm, ăn uống, thư giãn và giải trí. Mô hình này tỏ ra rất hiệu quả đối với những gia đình mà nếp sống không tách rời công việc kinh doanh.
– Không chỉ kinh doanh, với những tính năng ưu việt mà smart home mang lại, cư dân sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị. Bạn có thể kiểm soát toàn bộ ngôi nhà thông qua smart phone hay máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu. Tất cả các thiết bị đều hoạt động trên những chương trình đã được soạn sẵn, việc của bạn là tìm đến thiết bị đó trên màn hình smart phone và chạm nhẹ vào nút mà bạn muốn điều khiển.
Shophouse của Park Hill Premium như một điểm đến đáp ứng moi nhu cầu của tất cả các khách hàng.


EmoticonEmoticon