Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Khu đô thị dành cho nhiều thế hệ

Các căn hộ chung cư thường được coi là bí bách và ít được lựa chọn đối vớin hững gia đình có nhiều thành viên hoặc gia đình sống gồm nhiều thế hệ. Tuy nhien đến với Park Hill bạn sẽ hoàn toàn thay đổi quan điểm đó

Ngày nay, khi nhắc đến việc sinh sống tại chung cư, người ta cho rằng chỉ có gia đình 2 thế hệ gồm có bố mẹ và các con mới sống được. Còn các gia đình có người già thì khó có thể sống tại đó. Đa phần đều là vì căn hộ chung cư chật hẹp, diện tích bé, ngột ngạt, không khí không trong lành như miền quê nên người già khó có thiện cảm. Tuy nhiên, khi đến sống tại chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng Times City Park Hill – khu đô thị dành cho đa thế hệ này thì vấn đề đó sẽ được giải quyết.
Times City Park Hill được kế thừa các tiện ích đầy đủ và hiện đại như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước Times City, không gian cảnh quan xanh…Không dừng lại ở đó, Park Hill Premium còn được đầu tư thêm nhiều các tiện ích khác để cư dân có một cuộc sống thực sự Singapore.

02

Không gian dành cho người cao tuổi

Người già khi đến sống cùng con cái tại Times City Park Hill sẽ có những không gian riêng để tập thể dục và rèn luyện sức khỏe. Vườn chơi cờ luôn mở cửa để phục vụ thú vui tao nhã này của nguời già. Các cụ cũng có thể tản bộ trong các khu vườn dạo yên tĩnh, thanh bình để cảm nhận nhịp sống nhàn tản, đầm ấm. Hay có thể ngồi hàn huyên trò chuyện với các bạn già trong khu vườn tâm tình thơ mộng.
>>>Xem thêm: Điển nhấn tại Shophouse Park Hill
Thế giới các khu vui chơi với các trò chơi vui nhộn là món quà mà chủ đầu tư tặng cho các cư dân nhí của Times City Park Hill. Sân chơi trẻ em, sân chơi sáng tạo, vườn xích đu, quảng trường trung tâm với đồi vọng cảnh là địa điểm vui chơi hàng ngày không chỉ cho trẻ mà còn cho người lớn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà, cư dân có thể thư thái, thoải mái, giảm căng thẳng và tái nạp năng lượng cho ngày mai bằng vài chục phút đi bộ chậm xung quanh Times City Park Hill hay chơi các bộ môn thể thao yêu thích.

011
Có lẽ vì Times City Park Hill quá năng động, hiện đại, sạch sẽ và tươi mát mà người cao tuổi rất có thiện cảm với chung cư này.


EmoticonEmoticon

 

Thống kê