Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Khu đô thị thông minh đầu tiên tại Hà Nội

Một khu đô thị thông minh bậc nhất Hà Nội của tập đoàn Vingroup - dự án Times City Park Hill Premium vừa ra mắt, mang đến một bước tiến mới trong việc phát triển cũng như thay đổi kiến trúc đô thị tại thủ đô Hà Nội. 

Những ngày gần đây, thị trường căn hộ cao cấp Hà Nội trở nên sôi động với nhiều dự án được mở bán. Đặc biệt, sự phát triển của mô hình chung cư đã bước tới tầm cao mới khi Vinhomes ra mắt giai đoạn 2 của Park Hill với tên gọi Park Hill Premium. Điểm nhấn của dự án chính là thiết lập một cuộc sống thông minh, theo sát xu hướng tương lai bên cạnh một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn trước đây.

Times City Park Hill Premium

Times City Park Hill Premium – khu căn hộ thông minh hiện đại

Giờ đây, cư dân hoàn toàn tận hưởng cuộc sống ưu việt đến từ tiện ích của căn hộ thông minh, đô thị thông minh và thiết kế cảnh quan tinh tế – hài hòa.
Cụ thể, căn hộ tại Park Hill Premium được xây dựng theo phong cách “Smart home” với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn, công tắc cảm ứng sang trọng; hệ thống chuông cửa hình ảnh thông minh, hệ thống âm thanh qua bluetooth; hệ thống điều khiển các thiết bị điện thông minh trên di động… Tất cả các căn hộ đều có khe sáng/mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.
=> Qúy khách hàng quan tâm: Ra mắt dự án Park Hill giai đoạn 2
Trong khi đó, thiết kế cảnh quan tại chung cư Premium bên cạnh việc tiếp nối ý tưởng về phong cách sống resort của Park Hill giai đoạn 1, còn sáng tạo nên những điểm nhấn riêng biệt với “Concept vườn” chủ đạo gồm: Khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn dạo, đảo cây xanh… và hàng rào cây xanh bao quanh toàn bộ dự án.

Times City Park Hill Premium

Tiện ích, cảnh quan Times City Park Hill Premium

Nhìn từ xa, Bất động sản quận Hai Bà Trưng Park Hill Premium được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ nối tiếp với màu xanh của bể bơi ngoài trời trải dài gần 80m, được bố trí giữa trung tâm dự án.
Với mục đích không chỉ tạo lập cuộc sống thông minh mà còn giao hòa với thiên nhiên, CĐT Vingroup quy hoạch thêm 30 tiện ích cảnh quan tại Park Hill Premium như đảo giao thông, vườn sáng tạo, vườn xích đu, cảnh quan đường phố…Những tiện ích cảnh quan này được kết hợp khéo léo với hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đã có trong giai đoạn 1 như vườn nướng BBQ, bể bơi ngoài trời, khu thể thao ngoài trời, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu tập gym & spa…
Tại buổi ra mắt, Vinhomes cũng tiến hành ký kết hợp tác với đối tác chiến lược là Ngân hàng Techcombank để cung cấp gói tín dụng đặc biệt ưu đãi cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại Vinhomes Times City – Park Hill Premium.


EmoticonEmoticon