Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Ra mắt dự án Park Hill giai đoạn 2

Với sự thành công của dự án Time City giai đoạn 1, Vingroup chính thức cho ra mắt gia đoạn 2 với tên gọi Park Hill Premium, mang đến một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp bậc nhất trên thị trường hà Hà Nội.



Tại Việt Nam, mô hình căn hộ thông minh còn khá lạ lẫm và chưa được quy hoạch đồng bộ. Do đó, chất lượng cuộc sống thiếu trọn vẹn, hài hòa. Trong khi đó, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, đòi hỏi các đơn vị đầu tư phải bắt kịp xu hướng tương lai để tối ưu hóa chất lượng sống.

Times City Park Hill Premium
Điều khiển căn hộ dễ dàng và thuận tiện
Thấu hiểu điều đó, Tập đoàn Vingroup – với bản lĩnh tiên phong, nhạy bén với thời cuộc đã cho ra mắt mô hình đô thị hoàn toàn mới tại Việt Nam, mang tên Park Hill Premium. Đây là giai đoạn 2 của Park Hill vốn đã rất thành công với mô hình “phong cách sống resort trong lòng đô thị”.
Trên tinh thần kế thừa những ưu điểm của Park Hill như thiết kế căn hộ, quy hoạch thông minh, tiện ích đa dạng…Park Hill Premium tiếp tục mang đến cho khách hàng yêu thích cuộc sống thông minh chuẩn tương lai những bất ngờ thú vị.
=> Qúy khách hàng quan tâm: Đa dạng diện tích tại căn hộ Park Hill

Park Hill Premium là dự án mang phong cách sống thông minh

Theo đó, điểm khác biệt vượt trội của Bất động sản quận Hai Bà Trưng  -Park Hill Premium là dự án mang phong cách sống thông minh: Smart home – Smart living. Cụ thể, tất cả các căn hộ tại Park Hill Premium đều là các căn hộ “Smart home” với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn, công tắc cảm ứng sang trọng; hệ thống chuông cửa hình ảnh thông minh, hệ thống âm thanh qua bluetooth; hệ thống điều khiển các thiết bị điện thông minh trên di động… Tất cả các căn hộ đều có khe sáng/mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.
park-hill-premium-can-ho-thong-minh-ton-vinh-dang-cap-1
Căn hộ Park Hill Premium thiết kế căn hộ thông minh tối ưu hóa công năng sử dụng

Tiện ích vượt trội

Bên cạnh những tiện ích đã có tại Vinhomes Times City Park Hill như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ, khu thể thao ngoài trời… tại Park Hill Premium, cư dân sẽ được trải nghiệm thêm 30 tiện ích cảnh quan đặc sắc, được thiết kế theo phong cách “Smart living” với bể bơi ngoài trời trải dài gần 80m, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, khu tập thể thao ngoài trời hiện đại, vườn đá, đảo tâm tình…
Cùng với đó, không gian dành cho cây xanh, cảnh quan cũng được ưu tiên với “Concept vườn” sáng tạo như: Khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn dạo, đảo cây xanh… và hàng rào cây xanh bao quanh toàn bộ dự án.
Với sự ra mắt của Park Hill Premium, Vinhomes tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong mảng căn hộ và biệt thự đẳng cấp bằng việc áp dụng tiêu chuẩn sống thông minh cho các căn hộ trong dự án.


EmoticonEmoticon