Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Có nên sống tại Park Hill


Cái tên Park Hill được coi là hiện tượng trong thừoi gian qua khi nhắc đến căn hộ cao cấp tại thủ đô. Với thiết kế sang trọng, vị trí đắc địa, khuôn viên sống trong lành, tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống đẳng cấp.

Tận hưởng cuộc sống công nghệ hiện đại

Mỗi căn hộ của Park Hill Premium đều được trang bị hệ thống smarthome đưa cư dân đến cuộc sống hiện đại nhất. Với công nghệ này, người dùng không mất quá nhiều thời gian cho việc quản lý các thiết bị điện tử trong nhà, lại tiết kiệm được nhiều năng lượng sử dụng.
Sống trong căn hộ của Park Hill Premium, cư dân không cần phải đi tắt từng công tắc đèn hay dậy tắt điều hòa giữa giấc ngủ. Hệ thống smarthome sẽ giúp người dùng sử dụng các thiết bị điện tử trong nhà tối ưu nhất bằng các kịch bản ngữ cảnh và hệ thống quản lý.

anh-tong-quan-times-city

Trải nghiêm phong cách sống mới

Bên cạnh cuộc sống hiện đại công nghệ cao, bất động sản quận Hai Bà Trưng-Park Hill Premium còn mang đến phong cách sống đậm chất resort được thừa hưởng từ Park Hill. Tập đoàn Vingroup sẽ cho xây dựng 30 tiện ích cây xanh và hồ nước, nâng mức diện tích cây xanh lên tới 70%. Nhờ vậy mà Park Hill Premium như được bảo trọn bởi hàng rào cây xanh trong lành và thanh bình. Mang tới sự thư giãn nghỉ ngơi như tại resort cho toàn bộ cư dân.
Khi sống tại Park Hill Premium là cư dân đạng tận hưởng cuộc sống phong cách mới. Sự thư giãn như tại resort kết hợp với tiện nghi từ công nghệ hiện đại. Những điều đó đã tạo nên phong cách smart living.
>>Xem thêm: Với Vinmec - Yên tâm khi sống tại Park Hill

An tâm với chủ đầu tư lớn

Cuối cùng, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì mà Parl Hill Premium đã hứa hẹn mang đến. Bởi chủ đầu tư của dự án là tập đoàn bất động sản có uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam, Vingroup.
Những thành công từ các dự án trước đó là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín của tập đoàn và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Vinhomes đã lọt vào tọp 3 thương hiệu giá trị nhất do hạng Brand Finace công bố. Biến Vingroup trở thành tập đoàn bất động sản tầm cỡ nhất tại Việt Nam. Danh hiệu này đã đồng thười nâng tầm của cả tập đoàn cùng thương hiệu Vinhomes lên một vị trí vững chắc trên thị trường hiện nay.


EmoticonEmoticon