Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Đi trước thời đại tại Park Hill

Xã hội càng phát triển cùng với đó là sự phát triển của cuộc sống thông minh, hiện đại. Dự án Time City Park Hill nắm bắt được xu thế, đi trước thời đại mới với thiết kế thông minh, mang đến cho cư dân một cuộc sống xa hoa với những công nhệ bạc nhất hiện nay

Xã hội hiện đại ngày càng một phát triển cùng với hàng loạt các công nghệ mới được ra đời. Các sản phẩm thông minh được mọi người ưa chuộng nhờ tính tiện ích tiện dụng của mình. Trong số đó công nghệ smarthome được xem như công nghệ của thời đại, nâng cao chất lượng cuộc sống của con ngưởi lên một tầm cao mới.
can-ho-park-hill-premium-002

Thời đại của công nghệ thông minh

Trong cuộc sống hiện đại chúng ta đã không còn lạ lẫm gì với các sản phẩm thông minh như: điện thoại thông minh, tivi thông minh, đèn thông minh,……và sắp tới đây sẽ là căn nhà thông minh. Dường như các thiết bị thông minh đang trở nên phổ biến trong cuộc sống và trở thành một phần tất yếu của con người. Khó lòng tìm thấy được một ai trong xã hội hiện nay không sử dụng các các thiết bị thông minh mà tiêu biểu là điện thoại thông minh.
Các công nghệ thông minh giúp cho người sử dụng tiếp kiệm được nhiều thời gian và công sức nhờ tích hợp nhiều tính năng và công dụng. Ví như chiếc điện thoại thông minh có thể thay thế hàng loạt các đồ dùng như: điện thoại nghe gọi thông thường, đồng hồ báo thức, lịch, sổ tay ghi chép, máy nghe nhạc, máy ảnh, máy chơi game, bản đồ, ……Hay như căn hộ thông minh là sự quản lý các thiết bị điện tử thông qua phần mềm quản lý bằng bảng điều khiển hoặc các thiết bị như máy tính bảng, smartphone. Người dùng sẽ tiếp kiệm được nhiều thời gian hơn nhờ vào các tính năng ưu việt của công nghệ này.
>>Xem thêm: Có nên sống tại Park Hill

Sự tiện ích tiện lợi của công nghệ thông minh đã dần biến thế kỉ 21 trở thành thời đại của công nghệ thông minh.

“Cuộc sống thông minh” ngay trong chung cư cao cấp quận Hài Bà Trưng - Park HillPremium
Hiện nay, công nghệ smarthome đã không còn lạ lẫm gì với nhiều nước trên thế giới. Ở một số quốc gia phát triển, công nghệ này đã được ứng dụng và đạt được thành công lớn. Nó đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng hơn những gì chỉ là tiếp kiệm thời gian, năng lượng,…..
Có thể bạn quan tâm:
  • – Tổng quan dự án Vinhomes Cầu Diễn
  • – Đánh gí vị trí dự án Vinhomes Mễ Trì của chuyên gia
Từ những mục tiêu ban đầu là nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, Vingroup đã mạnh tay đầu tư 4 tòa nhà chung cư toàn bộ sử dụng công nghệ smarthome. Người dân Hà Nội có thể thử trải nghiệm phong cách sống thời đại mới ngay trong Park Hill Premium. Cùng với công nghệ smarthome, tập đoàn còn kiến tạo môi trường sống bậc nhất như tại resort, để mang tới chất lượng cuộc sống phong cách smart – living cho mọi cư dân của mình.


EmoticonEmoticon

 

Thống kê