Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Phong cách sống resort trong lòng đô thị tại Times City

Chung cư Times City – phong cách sống resort trong lòng đô thị
Times city – căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản lớn mạnh hàng đầu Vingroup. Với mong muốn đem đến cho cư dân sự trải nghiệm phong cách sống resort trong lòng đô thị, Times City được đầu tư hệ thống tiện ích vượt trội. Cư dân sinh sống tại Times City được tận hưởng cuộc sống tiện ích đẳng cấp, các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi. Đây chính là lý do thu hút cư dân thuê chung cư Times City để làm nơi sinh sống và làm việc.
Căn hộ Times City sang trọng, đẳng cấp
Đáp ứng nhu cầu thuê chung cư Times City của mọi đối tượng khách hàng, các căn hộ tại Times City được thiết kế đa dạng về diện tích và số phòng ngủ. Tùy mục đích sử dụng cũng như khả năng kinh tế của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ từ 1,5 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ có đồ nội thất cơ bản từ chủ đầu tư bao gồm: đèn chùm, đèn chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ âm tường, bếp điện từ, tủ bếp,…Các căn hộ nội thất cơ bản phù hợp cho đối tượng khách hàng muốn thuê là văn phòng, hoặc những cá nhân, những hộ gia đình đã có sẵn đồ đạc, khi thuê căn hộ thì có thể chuyển đồ nội thất của chính khách hàng đến căn hộ. Bên cạnh đó, những căn hộ cho thuê đầy đủ đồ đã được đầu tư kỹ lưỡng về nội thất, khách hàng chỉ cần mang quần áo, vật dụng cá nhân cần thiết đến để ở. Căn hộ đầy đủ nội thất ngoài những nội thất cơ bản của chủ đầu tư, còn bao gồm những đồ sau: máy giặt, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, bàn ăn, sofa, giường đệm….
Căn hộ 2 phòng ngủ Times City đẳng cấp, tinh tế
Tiện ích khu căn hộ chung cư cao cấp Times City
Cư dân sinh sống tại Times City sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện ích lý tưởng. Hệ thống công viên cây xanh mang đến lá phổi xanh thanh lọc không khí, mang đến một bầu không khí trong lành và cảnh quan tươi mát. Hệ thống trường học Vinschool áp dụng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế. Bệnh viện Vinmec với đội ngũ bác sỹ chất lượng cao, cùng hệ thống hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng những tiện ích khác như bể bơi, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, nhà hàng…

1 nhận xét

Phong cách sống resort trong lòng đô thị tại Times City


EmoticonEmoticon