Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nên thuê căn hộ tại Times City để làm gì?

Times City là một trong những khu đô thị đánh giá là đáng sống nhất Việt Nam. Nếu tiềm lực tài chính của bạn vẫn chưa đủ để mua căn hộ tại đây thì thuê chung cư Times City là giải pháp hợp lý nhất. Thuê căn hộ Times City để sinh sống không chỉ giúp bạn có thời gian tích góp tài chính để mua nhà mà còn là nơi sống lý tưởng cho cả gia đình bạn luôn vui khỏe.

Cuộc sống hiện đại với nhiều tiện ích
Times City được Ông lớn Vingroup đầu tư mạnh tay rất nhiều tiện ích hiện đại như công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, thủy cung lớn nhất Việt Nam, quảng trường trung tâm, vườn BBQ với các món nướng hấp dẫn, cảnh quan chiếu sáng, trung tâm thương mại hoành tráng…Cư dân thuê chung cư Times City sẽ có một cuộc sống thực sự Singapore, trẻ trung và năng động.
Ngoài ra, Times City còn có bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế và hệ thống trường học liên cấp Vinschool với chương trình dạy học tiên tiến để cư dân nhí có thể tự tin hội nhập với bạn bè quốc tế. Nhiều khách hàng thuê căn hộ Times City đánh giá đây là dự án duy nhất tại Hà Nội có không gian sống đầy đủ các tiện ích đem đến một cuộc sống năng động và hiện đại.
Chung cư Times City - Thuê chung cư Times CityChung cư Times City – Thuê chung cư Times City
Cộng đồng dân cư văn minh, thanh lịch
Cư dân của Times City đa phần là những người trẻ thành đạt, doanh nhân, người nổi tiếng…Họ là những người có trình độ học vấn cao và là chuẩn mực đạo đức của xã hội. Vì thế, thuê căn hộ Times City để ở, bạn sẽ hòa nhập vào cộng đồng dân cư văn minh với phong cách sống hiện đại mà vẫn giữ được nét sống tốt đẹp của người Việt.
Môi trường sống trong lành, tươi trẻ
Times City có 70% diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan nước và khu vui chơi. Mật độ xây dựng thấp, độ phủ của cây xanh lớn khiến cho bầu không khí của Times City luôn trong lành, tươi mới và thanh khiết. Mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, sầm uất và náo nhiệt nhưng cư dân Times City vẫn tìm thấy đâu đó sự bình yên và thanh bình của tự nhiên.

1 nhận xét

Nên thuê căn hộ tại Times City để làm gì?


EmoticonEmoticon