Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Park Hill- Hơi thở của cuộc sống hiện đại

Được xây dựng theo phong cách hiện đại, khu phức hợp đô thị cao cấp Vinhomes Times City Park Hill mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng, một cuộc sống giao hòa cùng thiên nhiên tươi mát, trải nghiệm cuộc sống thương lưu giữa lòng thủ đô.



Dự án Park Hill thuộc giai đoạn 2 của KĐT phức hợp Vinhomes Times City, nhờ đó được thừa hưởng hệ thống tiện ích – dịch vụ tối ưu, hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ đi vào hoạt động ổn định, đặc biệt là cộng đồng dân cư văn minh.


Tiện ích là điểm cộng lớn của Park Hill


Kể từ khi ra mắt thị trường BĐS Hà Nội, chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng - Park Hill đang là điểm đến đầy thu hút khách hàng có nhu cầu thực và nhà đầu tư sinh lời. Tại khu vực Đông Nam thủ đô, nhìn từ trên cao, Park Hill sở hữu vị trí đẹp và thơ mộng hàng đầu khu vực. Giữa một bên là vẻ đẹp mềm mại, uốn lượn của dòng sông Hồng, và một bên là nhịp sống năng động, hiện đại của cư dân quận Hai Bà Trưng.



Dự án mang một phong cách hoàn toàn mới trong lối sống chung cư. Đó chính là một phong cách sống resort giữa lòng đô thị. Theo đó, dù mang hơi thở của phong cách sống hiện đại, chuẩn tương lai, nhưng cư dân Park Hill đều được tận hưởng không gian sống trong lành, giữa không gian hơn 50ha cây xanh. Với những công viên trung tâm rộng lớn, bể bơi ngoài trời liên hoàn trong nhà, vườn nướng BBQ, quảng trường trung tâm, khu phố đi dạo và mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng cùng trung tâm thương mại rộng lớn, trường học liên cấp tân tiến, bệnh viện đa khoa hiện đại… cư dân hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống tiện ích ngay trong tầm mắt.

=> Qúy khách hàng quan tâm: Những tính năng thông minh tại Park Hill

Khi đêm về, nhìn từ trên cao, hút tầm mắt, cư dân trẻ sẽ được hòa mình cùng tiếng thở của thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ giữa những hàng cây, hồ nước. Có lẽ không nói quá khi cho rằng Park Hill là một điểm đến của sự trải nghiệm phong cách sống đậm chất quốc đảo Sư tử.

Màu xanh luôn hiện hữu tại Park Hill


Với hơn 4000 căn hộ cung cấp ra thị trường, mỗi căn hộ chung cư Times City Park Hill đều được thiết kế hiện đại, gọn gàng và tách biệt hẳn khỏi lối sống xô bồ, ồn ào của đô thị mang đến sự tĩnh lặng, thanh bình.

Các phòng trong căn hộ đẳng cấp tại Park Hill đều có khe sáng hay mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị gắn tường gồm tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, hệ thống điều hòa âm trần và hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh. Tiêu biểu phải kể đến khóa cửa vào căn hộ có các tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng gồm vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.


EmoticonEmoticon