Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Những tính năng thông minh tại Park Hill

Không chỉ biết đến là căn hộ cao cấp với những tiện ích nổi trội, cư dân tại Times City Park Hill 

Tận hưởng những tính năng thông minh của Park Hill Premium


Những đợt mở bán chung cư cao cấp Times City Park Hill đã đi qua nhưng sức nóng của nó vẫn đang âm ỉ trên thị trường nhà đất. Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư Vingroup đang chuẩn bị kế hoạch để cho ra mắt một sản phẩm nhà ở thông minh, hiện đại hơn có tên gọi là “Park Hill Premium”. Đây hứa hẹn sẽ “thổi bùng” ngọn lửa bất động sản trong thời gian tới.

Điểm nhấn của chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng - Park Hill Premium là việc đưa các thiết bị tự động hóa vào trong ngôi nhà để mang đến cho gia chủ những trải nghiệm sống hết sức thú vị. Tất cả các thiết bị như rèm cửa tự động, điều hòa nhiệt độ cảm ứng, hệ thống đèn chiếu sáng…được kết nối thành một hệ thống mạng, điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh đã được cài đặt trước.


Căn hộ thông minh Smart Home


Tính năng điều khiển tự động linh hoạt:

Khi khách đến chơi nhà, bạn chỉ cần chạm tay vào nút “tiếp khách”, đèn phòng khách bật sáng rực rỡ, rèm cửa kéo lên, điều hòa tự động giảm độ và âm thanh sẽ tự động nhỏ lại…Thay vì phải chạy đi khắp nhà để bật tắt các công tắc thì giờ đây, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và chạm nhẹ một nút trên màn hình, mọi thứ sẽ được “vận hành” như một cỗ máy tự động.

>>>xem thêm : Đô thị chuẩn xanh tại Time City Park Hill

Tính năng điều khiển từ xa:

Nếu đang ở cơ quan và bạn muốn khi về nhà mọi thứ sẵn sàng phục vụ bạn thì bạn chỉ cần bấm “ về nhà”. Ngay lập tức, hệ thống quạt gió, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động lại, bình nóng lạnh sẽ tự động bật lên…Không chỉ thế, bạn còn cảm thấy vô cùng thú vị khi bình minh ngày mới đến, rèm cửa tự động mở ra để nắng tràn vào nhà, hệ thống âm thanh sẽ tự phát ra những bản nhạc chào buổi sáng đánh thức bạn sau giấc ngủ dài.


Điều khiển căn hộ dễ dàng và thuận tiện


Hệ thống ánh sáng thông minh:


Gọi là hệ thống ánh sáng thông minh vì ánh sáng tự động bật tắt khi không có người. Tính năng này giúp làm tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho gia chủ. Không chỉ thế mà nó còn tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp. Chẳng hạn như lúc bạn đi ngủ ánh sáng dịu nhẹ mờ ảo, lúc tiếp khách ánh sáng lại vô cùng rực rỡ khiến căn nhà của bạn thêm lung linh sang trọng.

Với những tính năng thông minh này, Times City Park Hill Premium đang gây sự tò mò cho dư luận.


EmoticonEmoticon